Thông tin bảo hành

(Thời gian áp dụng: từ 01/07/2025)

Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu VIỆT HỒNG với tư cách là nhà phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam các sản phẩm mang nhãn hiệu Nikon xin thông báo tới Quí khách hàng với thời hạn và quy định bảo hành như sau:
 

1. ĐIỀU KHOẢN CHUNG

Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành Ủy quyền của Nikon tại Việt Nam như sau:

  • Showroom và Trung tâm bảo hành, sửa chữa Hà Nội: Tầng 12, Toà nhà Century, 458 Minh Khai, P. Vĩnh Tuy, Hà Nội
  • Showroom và Trung tâm bảo hành, sửa chữa TP. Hồ Chí Minh: Tầng 5, toà nhà Samco, 326 Võ Văn Kiệt, P. Cầu Ông Lãnh, TP. HCM

Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
Việc bảo hành thực hiện theo quy định của NIKON. Nếu khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH để bảo hành.
Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối, cài đặt…), hướng dẫn sử dụng sản phẩm, khôi phục dữ liệu…

2. THỜI HẠN BẢO HÀNH

Sản phẩmThời hạn bảo hành (tính từ ngày mua hàng)
Máy ảnh Nikon DSLR *112 tháng (không quá 14 tháng kể từ ngày xuất kho)
Ống kính mang nhãn hiệu NIKKOR F Mount *2
Máy ảnh Mirrorless Nikon Z Series *124 tháng (không quá 26 tháng kể từ ngày xuất kho)
Ống kính mang nhãn hiệu NIKKOR Z Mount *2
Ngàm chuyển FTZ II24 tháng (không quá 26 tháng kể từ ngày xuất kho)
Ống nhòm và các dòng Laser Rangefinder (Nikon Sport Optics)12 tháng (không quá 14 tháng kể từ ngày xuất kho)
Đèn Flash
Máy ảnh Compact *3
Lưu ý:
*1, *2 chỉ bảo hành thân máy và ống kính, không bảo hành phụ kiện đi kèm. Dòng máy ảnh Nikon DSLR áp dụng cho các model: D7500, D780, D850, D6.
*3 Chỉ bảo hành thân máy, không bảo hành phụ kiện đi kèm.
 
Các điều khoản từ chối bảo hành:
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Sản phẩm không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Tem bảo hành bị rách hoặc không có tem bảo hành.
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Hồng.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Công ty Cổ phần Xuất nhập khẩu Việt Hồng.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  • Cảm biến máy ảnh hư hỏng do tác động của môi trường bên ngoài.
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy, da, phím bấm, pin, bụi bẩn…
  • Nhãn ghi model, số seri của sản phẩm bị rách và/hoặc không đọc được.

Để sử dụng dịch vụ bảo hành, khách hàng vui lòng điền thông tin vào đơn yêu cầu bảo hành tại đây hoặc liên hệ Hotline đến bộ phận tư vấn khách hàng của Nikon. Khi sử dụng dịch vụ, khách hàng cần cung cấp hóa đơn (hoặc email xác nhận của sàn thương mại điện tử) và phiếu Bảo hành chính hãng từ VHG.

Thông tin liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng Nikon

Điện thoại: (028) 3914 6361

Thời gian hoạt động: Thứ 2 - Thứ 6 | 8:30 - 17:30

Các câu hỏi thường gặp

Bạn đang tìm kiếm về thông tin gì về sản phẩm nào? Hãy chọn vào một trong những danh mục dưới đây:

Kết Nối Cùng Nikon: Khơi Dậy Nguồn Cảm Hứng Vô Tận

Đừng bỏ lỡ bất kỳ điều gì! Hãy kết nối với Nikon ngay hôm nay để nhận thông tin mới nhất về tin tức, sự kiện thú vị và ưu đãi đặc biệt.

Đăng ký ngay!